CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 3

Tin tức

Dung dịch tẩy ron gạch

10:41:52 27-06-2018

Dung dịch tẩy ron gạch – Đường ron đẹp hoàn mỹ trong tích tắc!

 

Bạn đang đau đầu về tình trạng ron gach phòng khách, nhà tắm xuất hiện vết bẩn, hoen ố xấu xí gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà?

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn dung dịch tẩy ron gạch nào phù hợp, vừa đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu vừa không gây bào mòn sàn gạch?

Không chỉ nhận thi công chà ron gạch mới/thay ron gạch cũ bằng keo chà ron độc quyền từ Ý, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi còn sở hữu biện pháp vệ sinh ron gạch hiệu quả được nhập khẩu từ nước ngoài. Với sản phẩm dung dịch tẩy ron gạch chuyên dùng có thể “làm việc tốt” với vật liệu kháng axit, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sàn gạch bóng đẹp với đường ron đều màu khỏe mạnh lâu dài cùng thời gian.

 

dung dịch tẩy ron gạch
Sự khác biệt của ron gạch trước và sau khi sử dụng dịch tẩy ron gạch 

 

Một số dung dịch tẩy ron gạch có thể tự làm tại nhà 


Đầu tiên, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số “dung dịch tẩy ron gạch handmade” tại nhà để tẩy vết ố vàng trên ron gạch.

Cách 1: Sử dụng hỗn hợp nước oxy già và vôi ăn trầu để tẩy trừ vết bẩn bám trên kẽ ron, sàn hay bề mặt sứ.

Cách 2: Sử dụng nước oxy già để làm sạch đường ron đá hoa cương, sau đó dùng thuốc đánh bóng để đánh.

Cách 3: Sử dụng hỗn hợp muối, giấm pha cùng nước soda (có thể thay bằng nước khoáng) để chà rửa đường ron nhiễm bẩn ở sàn xi măng, sàn đá mài và khu vực ẩm ướt như: Nhà bếp, toilet, nhà vệ sinh,…

Cách 4: Sử dụng khoai tây sống giã nhỏ chà lên đường ron nhiễm bẩn sàn gạch men, gạch hoa. Sau đó dùng dầu lửa để tẩy và đánh bóng bề mặt ron.

 

Dung dịch tẩy ron gạch
Sử dụng khoai tây kết hợp cùng dầu lửa cũng sẽ taoh được một dung dịch tẩy ron hiệu quả mà bạn có thể áp dụng 


Với 4 cách tẩy ron gạch nhiễm bẩn đơn giản trên đây bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Đây là biện pháp vệ sinh an toàn dành cho gia chủ e ngại những chất tẩy rửa cực mạnh gây bào mòn sàn gạch khi sử dụng lâu dài.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dung dịch tẩy ron gạch của chúng tôi. Đây là sản phẩm mới hoàn toàn khác với dòng sản phẩm chứa axit và chất kiềm mạnh xuất hiện phổ biến trên thị trường. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến hiệu quả làm sạch ron “nhanh tức thì – sạch tức khắc – an toàn bền lâu” khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
 

dung dịch tẩy ron gạch
Đường ron sáng bóng như mới sau khi được vệ sinh cẩn thận với dung dịch tẩy ron gạch

 

Dung dịch tẩy ron gạch là gì, sở hữu đặc điểm nổi bật nào?

 

Dung dịch tẩy ron gạch của chúng tôi là sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu uy tín nước ngoài, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đáp ứng toàn diện tiêu chuẩn quốc tế.

Dung dịch tẩy ron gạch không chứa các chất độc hại, thành phần axit hay kiềm quá mạnh, thân thiện với môi trường và độ bền sàn gạch.

• Sản phẩm có chứa thành phần axit muriatic với công thức 1 phần axit + 9 phần nước có thể tẩy trừ sạch sẽ ron nhiễm bẩn, ố vàng trong 10 phút sử dụng. Khi dùng lâu dài không gây tình trạng bào mòn ron gạch, không xuất hiện bong tróc.

• Sản phẩm có thiết kế chuyên dụng mang lại độ sáng cho sàn gạch với đặc tính chống nấm mốc tối đa, có thể sử dụng cho các khu vực ẩm ướt nhiều như: Hồ bơi, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng thí nghiệm, bệnh viện,…

Dung dịch tẩy ron gạch của chúng tôi phù hợp với nhiều loại gạch đá lát sàn, ốp lát tường trang trí như: Gạch men, gạch đỏ, đá hoa cương, đá tự nhiên, đá vách đứng, gạch bóng kiểng,…

• Mức giá hữu nghị và chất lượng làm sạch vượt trội, bền lâu cùng thời gian.

 

Dung dịch tẩy ron gạch
Dung dịch tẩy rửa ron gạch được khách hàng tin dùng nhất hiện nay


Công ty keo chà ron cao cấp nhận phân phối dung dịch tẩy ron gạch  chuyên dùng cho mọi công trình xây dựng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png