CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 3

Tin tức

Cách tẩy sơn trên nền gạch

05:18:20 26-06-2018

Cách tẩy sơn trên nền gạch – Bật mí cách tẩy sơn cực nhanh cực hiệu quả!

 

Trong quá trình quét sơn để hoàn thiện nhà thì khó tránh khỏi dính sơn trên sàn gạch. Những lúc thế này chủ nhà lại đau đầu tìm cách xóa sạch sơn triệt để mà không gây hại cho nền nhà. Nếu bạn chỉ lau sàn thông thường bằng nước thì không thể nào tẩy hết vết sơn được. Vậy đâu là cách tẩy sơn trên nền gạch hiệu quả nhất? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

 

Tẩy sơn trên nền gạch
Bạn đã biết cách tẩy sơn trên nền gạch hiệu quả, đơn giản nhất hiện nay chưa?

 

Một số cách tẩy sơn trên nền gạch từ ướt đến khô cứng dành cho bạn

 

Trong quá trình quét sơn nhà thì nên có một người chuẩn bị sẵn khăn ướt để lau chùi ngay giọt sơn bị rơi dính trên sàn nhà. Giọt sơn còn ướt thì dễ loại bỏ, tiết kiệm được nhiều thời gian so với sơn khô cứng.

Cách tẩy sơn trên nền gạch men: Bạn thấm xăng vào chiếc khăn khô để tẩy vết sơn ở sàn nhà. Sau đó dùng xà phòng để tẩy mùi xăng còn lại.
 

Cách tẩy sơn trên sàn gỗ có giá trị cao: Dùng khăn thấm nước nóng để nhiệt độ cao làm tan chảy vết sơn. Bạn nên dùng lực nhiều hơn để loại bỏ nhanh.


Một cách khác để tẩy sơn trên sàn gỗ là dùng dấm cùng nước. Sau khi lau sàn nhà bằng hỗn hợp này thì lau lại bằng nước thơm.

Trên đây là một số cách tẩy sơn trên nền gạch đơn giản từ nguyên vật liệu có sẵn trong nhà. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để xóa tan hoàn toàn các vết bẩn bám trên sàn nhà. Vậy đâu là hóa chất tẩy sơn an toàn bạn nên tin dùng?
 

Cách tẩy sơn trên nền gạch
Với những cách tẩy sơn trên nền gạch nói trên bạn có thể áp dụng ngay tại nhà cùng những nguyên vật liệu vô rất dễ tìm kiếm

 

Hóa chất tẩy sàn gạch Carelex – Cách tẩy sơn trên nền gạch siêu nhanh hiệu quả vượt trội!

 

Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, hóa chất tẩy sàn gạch Carelex là sản phẩm vượt trội trong ngành vệ sinh công nghiệp. Ai cũng mong muốn sở hữu sàn gạch sạch bóng lâu dài và đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại sàn gạch như: Gạch men, gạch tàu, sàn đá cẩm thạch, đá tự nhiên,…

Với sự hỗ trợ của hóa chất tẩy sàn gạch Carelex, bạn sẽ dễ dàng tẩy trừ các vết sơn mềm và sơn bị đông cứng lâu ngày. Trước khi tẩy sơn, chúng tôi sẽ dùng một lượng nhỏ hóa chất để thử nghiệm vị trí nhỏ trên sàn gạch để đảm bảo an toàn và hiệu quả làm sạch tối ưu.
 

Cách tẩy sơn trên nền gạch
Dung dịch tẩy ron gạch Carelex - Sản phẩm đột phá trong ngành vệ sinh ron gạch

 

Ưu điểm nổi bật của hóa chất tẩy sàn gạch Carelex

   

 • Thành phần axit và dung môi an toàn không chứa các chất độc hại, đảm bảo tẩy sạch mọi vết sơn cứng đầu mà không gây bào mòn sàn gạch.

   • Có thể sử dụng lâu dài để tẩy vết ố vàng và nhiễm bẩn trên ron gạch, đảm bảo ron gạch sạch đẹp như mới.

   • Hóa chất tẩy sàn gạch là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các thành viên trong nhà.

   • Có thành phần phủ bóng sàn gạch giúp nền gạch nhà bạn đẹp bóng như men sứ.

   • Mức giá hợp lý với chế độ bảo hành tận tâm.

 

Tẩy sơn trên nền gạch
Sàn gạch sau khi được tẩy sơn sạch sẽ bằng dung dịch tẩy rửa đa năng Carelex


Vậy là bạn đã biết cách tẩy sơn trên nền gạch cực nhanh và siêu hiệu quả rồi! Trần Gia Hưng chuyên phân phối dòng hóa chất tẩy sàn gạch và ron gạch chất lượng cao cho mọi công trình xây dựng khắp cả nước.


Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 mọi ngày trong năm!

Mọi thông tin xin liên hệ với:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY RON GẠCH CAO CẤP

Quý khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất!

Email: rongachcaocap@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Rongachcaocap/

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png