CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 3

Tin tức

Cách tẩy trắng bôn rửa mặt

11:09:09 26-06-2018

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt – Bí quyết vệ sinh sạch cực nhanh ít ai biết!

 

Bồn rửa mặt và bồn rửa chén trong nhà là địa điểm yêu thích của vi khuẩn và nấm mốc, dễ dàng nhiễm bẩn ố vàng nếu không được chăm sóc thường xuyên. Cách tẩy trắng bồn rửa mặt thì rất nhiều nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả dài lâu. Mặc dù sứ là chất liệu trơn khó bám bẩn nhưng nếu không lau chùi sạch sẽ vẫn có thể bị ố vàng, tích tụ bẩn làm mất thẫm mỹ cho phòng tắm.

Ngay sau đây, các chuyên gia chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết vệ sinh bồn rửa mặt cực nhanh và hiệu quả lâu dài.

 

cách tẩy trắng bồn rửa mặt
Bạn đã biết cách tẩy trắng bồn rửa mặt hiệu quả, nhanh chóng chưa?

 

Một số mẹo dân gian giúp tẩy trắng bồn rửa mặt hiệu quả


Bồn rửa mặt bằng sứ không khó để làm sạch nếu nắm giữ được bí quyết đúng chuẩn. Khi lau chùi thường xuyên sẽ giữ nguyên được màu trắng tinh khôi của thiết bị, giúp phòng tắm của bạn duy trì vẻ đẹp rạng rỡ và tràn đầy sức sống.Sau đây là một số cách dân gian giúp bạn tẩy trắng bồn rửa mặt nhanh chóng và an toàn:

 

♦ Cách 1: Sử dụng nước ấm thoa đều lên bề mặt bồn rửa mặt bị nhiễm bẩn, ố vàng, có thể ngâm nước ấm tầm 5-10 phút. Sau đó bôi kem đánh răng lên bàn chải và chà đều nhẹ nhàng lên bề mặt sứ bị nhiễm bẩn. Phương pháp này sẽ làm vết ố vàng biến mất hoàn toàn.
♦ Cách 2: Dùng 1 cốc giấm ăn trộn cùng 1 thìa baking soda rồi đổ hỗn hợp này vào bồn rửa mặt. Sau 15-20 phút thì dùng bàn chải mềm để chà kỹ các góc cạnh nhiễm bẩn rồi rửa lại bằng nước sạch. Ngay lập tức bồn rửa mặt sẽ sáng lên thấy rõ.
♦ Cách 3: Dùng hỗn hợp chanh và hàn the được trộn đều mịn để tẩy trắng bồn rửa mặt. Dùng bàn chải mềm bôi hỗn hợp vào và cọ đều lên bề mặt vết bẩn lập lại vài lần. Cuối cùng, dùng nước rửa sạch thiết bị thì sẽ thấy ngay hiệu quả sạch sáng và hương thơm bất ngờ.

 

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt
Sử dụng baking soda và giấm để tấy trắng bồn rửa mặt

 

Hóa chất tẩy trắng – Cách tẩy trắng bồn rửa mặt đẹp tức thì chỉ trong 5 giây!


Thêm một bí quyết tẩy trắng bồn rửa mặt cực nhanh và siêu hiệu quả bạn không thể bỏ qua, đó chính là hóa chất tẩy trắng. Vâng, có thể khi nhắc đến từ “hóa chất” sẽ khiến bạn cảm thấy e ngại khi sử dụng. Liệu sản phẩm này có thành phần độc hại hay bào mòn men sứ hay không? Tôi có thể dùng hóa chất tẩy trắng lâu dài để tẩy trắng bồn rửa mặt, bồn tắm hay toilet?

 

cách tẩy trắng bồn rửa mặt
Đường ron đường tẩy trắng như mới sau khi sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng

 

Ưu điểm nổi bật của dung dịch tẩy trắng bồn rửa mặt cao cấp

 

Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về nỗi lo tẩy trắng bồn rửa mặt hiệu quả vì hóa chất độc hại hay gây bào mòn men sứ bởi vì:

• Hóa chất tẩy trắng gạch men là hàng nhập khẩu 100% nước ngoài đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn an toàn, không gây hại cho môi trường và người sử dụng.

• Thành phần axit an toàn với tỷ lệ chuẩn, không chứa axit và kiềm quá mạnh cũng như chất phụ gia độc hại.

• Làm biến mất hoàn toàn các vết bẩn ố vàng hiện diện trên bề mặt bồn rửa mặt mà không gây hư hại bề mặt sứ. Đảm bảo duy trì vẻ đẹp bóng mịn và màu trắng tinh khôi của sứ.

• Hóa chất tẩy trắng bồn rửa mặt có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc tuyệt vời, góp phần đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

• Mức giá hợp lý với chế độ bảo hành tận tâm.

 

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt
Dung dịch tẩy rửa đa năng đang được yêu thích nhất hiện nay


Cách tẩy trắng bồn rửa mặt bằng hóa chất tẩy trắng hứa hẹn mang đến hiệu quả làm sạch an toàn – nhanh chóng – bền lâu làm bạn cảm thấy bất ngờ!

 

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm hiệu quả vượt trội như thế!

Mọi chi tiết xin liên hệ với:

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY RON GẠCH CAO CẤP

Quý khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất!

Email: rongachcaocap@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Rongachcaocap/

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png